วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 2

4.เข้าไปในโปเกมอนเซนเตอร์ไปยังมุมขวาบนจะเจอคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

5.กด A หน้าคอมพิวเตอร์ จะมีคำสั่งมาให้เลือก คำสั่ง ให้เลือก BILL"s PC
        
6.เลือกคำสั่ง DEPOSIT

7.ดังภาพจะแสดงรายชื่อโปเกมอนที่อยู่กับตัวของเรา โดยในที่นี้ให้เรากดฝาก(DEPOSIT) โปเกมอนที่เราจับมาได้ 1 ตัว และตัวที่ศาตราจารย์ให้มาตอนแรก ในที่นี้คือ CYNDAQUIL โดยกดAที่ชื่อโปเกมอนและเลือก DEPOSIT เลยครับ สุดท้ายจะเหลือโปเกมอนที่เราจับมาได้ 1 ตัว




8.ฝากไป2ตัวแล้ว จะเหลือโปเกมอนที่เราจับมาได้ 1 ตัว ให้กด B ย้อนมาที่หน้านี้ พอถึงหน้านี้ให้เลือกคำสั่ง CHANGE BOX

9. กดเข้ามาแล้วจะแสดงให้เราเห็นว่าเราฝากโปเกมอน 2 ตัว ไว้ที่กล่อง 1 นะ (CURRENT BOX1) ให้เราไปกดที่ BOX อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ BOX เดิม โดยในที่นี้ BOX เดิมของผมคือ BOX1 ผมก็จะกดไปที่ BOX 3 จะมีคำสั่งถามว่าจะเซฟเกมส์รึเปล่า ให้เรากดว่า YES กด A ไปเรื่อยๆ จนกล่องข้อความด้านล่างแสดงถึงคำว่า SAVING DON'T TURN OF ..... ดังภาพ ให้ปิดเครื่องทันที ถ้าเล่นใน EMU ก้อกดปิดโปรแกรม จากนั้นจึงเปิดเครื่องขึ้นมาใหม่

               




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.