วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 3



10. เปิดเครื่องขึ้นมาใหม่เรากลับมาอยู่ที่ห้องทดลองของศาสตราจารย์ ให้เราเลือกโปเกมอนอีกครั้ง คราวนี้ก็เลือกอีกตัวที่ไม่ใช่ตัวที่แล้ว ในที่นี้ผมก้อเลือก ตัวกลาง No.158 Totodile

 



11.จากนั้นก็ไปดูที่เมือง CHERRYGROVE CITY ว่าท่านทำถูกไหมโดยไปที่คอมพิวเตอร์เครื่องเดิม กด A แล้วเลือก BILL"S PC และเลือก WITHDRAW โดยคำสั่งนี้จะเป็นคำสั่งที่จะเอาโปเกมอนที่ฝากไว้ในคอมพิวเตอร์เอามาไว้ที่ตัวเรา

12.นำโปเกมอนออกมาไว้ที่ตัวเราให้หมด โดยถ้าสูตรติดจะมีโปเกมอนที่เราฝากไว้ในตอนแรก อยู่ในที่นี้ผมฝากNo.155 Cyndaquil และ ป๊อบโปะไปจากนั้นกด A และกด WITHDRAW เพื่อเอามา


13. ตอนนี้ได้โปเกมอนจากศาตราจารย์ได้มาละ2ตัว คือ No.155 Cyndaquil No.158 Totodile 
14.นำโปเกมอน No.155 Cyndaquil No.158 Totodile เอาเข้าไปในคอมพิวเตอร์ เหมือนที่บอกไปในตอนแรก คือทำการ CHANGE BOX เหมือนที่บอกไปในตอนแรก โดย CURRENT BOX ใหม่ที่ไม่ใช่ BOX เดิมแล้วมันจะถามเราว่าต้องการเซฟเกมไหมเราบอก Yes จาหนั้นมันจะขึ้น SAVING....ให้เราปิดเครื่องหรือออกจากโปรแกรมทันที 

15.เปิดเครื่องเสร็จเราก็จะกลับมาที่ห้องศาตราจารย์ให้เลือกโปเกมอนที่ห้องทดลองศาตราจารย์เหมือนเดิมขั้นตอนสุดท้ายเราก็เลือกโปเกมอนที่ไม่เคยเลือกเลย เราก็จะมีครบสามตัว(ถ้าทำสำเร็จนะ) คราวนี้คู่แข่งใช้โปเกมอนอะไรมาก็สบายละ 555+ ตามหลักคือ ถ้าทำขั้นตอนที่ผมบอกขั้นต้น โปเกมอนของคู่แข่งคาดว่าน่าจะเป็น No.155 Cyndaquil เพราะตัวสุดท้ายที่จะเลือกคือ No.152 Chikorita เพราะมันจะเอาธาตุที่ชนะเรา ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอาโปเกมอนตัวไหนเป็นตัวสุดท้ายเท่านั้นเอง วิธีนี้มันก็ดัดแปลงมาจากการ copy นั่นแหละครับ

 ได้มา 3 ตัว ครบแล้วครับ ^ ^


แล้วไปบ้าน Mr. pokemon ทำเหมือนที่ผ่านมาตอนแรก คราวนี้ก็จะได้สู้กับเจ้าคู่แข่งใหม่ 555ชนะสบายบรื๋อ3รุม1 ช่างมันไม่สนใจก็กลับไปเหมือนเดิมจนเราได้มอนสเตอร์บอลมา 5 ลูก ต่อไปให้มุ่งหน้าสู่เมืองคิเคียว(VIOLET CITY) ผ่านถนนหมายเลข 30,31 ระหว่างทางจะเทรนเนอร์อยู่ประมาณ 3-4 คนมาท้าดวลกับเรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.