วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 5


อิวาดะทาวน์ (Azalea Town)

เข้าเมืองมาแล้วสิ่งแรกที่ควรทำคือไปที่โปเกมอนเซนเตอร์เพื่อเติมหลัง ให้แก้มอนสเตอร์ของเราเสียก่อน เมืองนี้จะมีบ้านของเคิรทซึ่งชายผู้นี้สามารถทำมอนสเตอร์บอลได้หลายประเภท ให้เราไปหาเขาและคุยกับเขา บ้านเขาจะอยู่ด้านทิศตะวันตกของเมือง เขาก็จะบอกเราว่ามีแก๊งร๊อกเก๊ตมารุกรานบ่อน้ำยาดอนซึ่งจะเอาหางไปขาย เขาจะต้องรีบไปปกป้องยาดอน พอเราคุยกับเขาเสร็จเขาจะวิ่งออกจากบ้านทันที ให้เราไปยังด้านขวามือของเมือง จะเจอบ่อน้ำยาดอน ให้เข้าไปเลย ภายในจะมีสมาชิกแก๊งร๊อกเกต ซึ่งรอดักรอเราอยู่ภายใน ให้เอาชนะให้หมด โดยมอนสเตอร์ทั้งหมดเป็นธาตุพิษซะเยอะ(ใช้ท่าประเภทพลังจิตโจมตีจะชนะโดย ง่าย) เลเวลสูงสุดของหัวหน้าคือ 14 ชนะหมดแล้ว เคิรท์ก็จะขอบคุณเราและfriendเรามาเป็นรางวัลและถ้าเราอยากได้บอลชนิดอื่นก็ ต้องไปหาวัตถุดิบมาให้เขา และใช้เวลา1วันในเกมส์ในการทำลูกบอล ครับต่อไปก็ไปสู้ยิมเพื่อเอาเข็มกลัดที่2 ยิมนี้เป็นยิมแมลง 



จะมีมอนสเตอร์ประเภทแมลงส่วนใหญ่(ใช้ท่าประเภทไฟ นก โจมตีจะชนะโดยง่าย) เมื่อเคลียร์ยิมแล้วออกเดินทางไปทางซ้ายของเมือง เดินไปปุ๊ปจะพบคู่แข่งครั้งที่2
เราจะต้องสู้กับเขา คราวนี้เขาจะมีมอนสเตอร์ที่เพิ่มมาจากรอบที่แล้วน่าจะ2ตัวรวมมี3ตัว มีโกสต์ร่าง1เลเวล 12 ซูแบทเลเวล 12 รวมไปถึงตัวแรกที่มันมาสู้กับเราจะเป้นร่างวิวัฒนาการร่างที่2 เอาชนะให้ได้แล้วเข้าไปในป่าอูบาเมะ(Irex forest) 






1 ความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.