วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 10


          หลังจากเอาชนะยิมที่ 6 เสร็จ ให้กลับไปเมืองเอนจู(เมืองที่สู้กับยิมผี) แล้วมุ่งหน้าไปทางด้านขวามือ ผ่านถนนหมายเลข 42 ผ่ายภูเขามอร์ทาร์ เข้าสุ่เมืองโจชู(Mahogany  Town) เข้าเมืองมายังไม่สามารถเข้าไปในยิมได้ เพราะตอนนี้มีเหตุที่ทะเลสาบแห่งความโกรธ และยังมีแก๊งร๊อคเกตป่วนเมือง ให้ขึ้นไปทางเหนือผ่านถนนหมายเลข 43 ก่อนแล้วไปทางด้านซ้าย เพราะถ้าไปทางด้านขวาจะถูกแก๊งร๊อคเกตไถตังค์ ไปถึงด้านบนจะพบแกราดอส(No.130 Gyarados) ตัวสีแดงซึ่งอยู่กลางทะเลสาบ ให้เข้าไปจับหรือฆ่าก็ได้(ตัวสีแดงมีเพียงตัวเดียวในเกม





          เสร็จแล้วเดินลงมาข้างล่างจะพบชายชุดสีดำ ชื่อ LANCE  คุยกับเขาๆบอกเราว่ามีเรื่องให้ช่วยเหลือ โดยเขาจะให้เราช่วยปราบแก๊งร๊อคเกต  ให้เราตอบตกลงแล้วเขาก็บินหายไป ให้เรากลับมาที่เมืองโจชู(Mahogany  Town) แล้วเข้าไปบ้านหลังด้านบนของยิม จะพบ LANCE แล้วเขาจะเปิดทางลับเข้าไปในฐานลับแก๊งร๊อคเก็ต  ซึ่งเนื้อเรื่องตอนนี้จะค่อนข้างหน้าเบื่อนิดนึงตรงที่เราต้องดวลโปเกมอนยาวเลย




            เมื่อเข้าไปในด้านในจะเห็นเสาอยู่ซึ่งมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ โดย 1 เสา จะมีแก๊งร๊อคเก็ตมา 2 คน ผ่านเสาแรกปั๊ปให้เดินลงมาด้านล่าง เข้าไปในห้องด้านล่างดังรูป ให้เข้าไปจัดการแล้วไปกดปิดสวิตซ์ทีวี ทีนี้เราก็สามารถเดินผ่านกล้องวงจรปิดได้อย่างง่ายดาย แล้วเดินอ้อมไปทางด้านขวา แล้วลงมาด้านล่างเดินไปทางซ้ายสุดจะพบบันไดลงไปยังชั้น 2





1 ความคิดเห็น:

  1. รอตอนต่อไปอยู่ครับผม
    ผมติดในตึกนี้พอดีเลย
    หาพาสไม่เจอสักที

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.