วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 13



            ออกจากถ้ำจะพบเมืองฟูซูเมะ ซิตี้(Blackthorn City) เข้าไปเติมพลังในโปเกมอนเซ็นเตอร์แล้วเข้าไปสู้ในยิมได้เลย ยิมนี้ส่วนใหญ่เป็นโปเกมอนประเภทมังกร ใช้โปเกมอนน้ำแข็งจะเอาชนะได้โดยง่าย แนะนำ No.124 JYNX โปเกมอนน้ำแข็ง มีทั้งความเร็วและความรุนแรงสามารถเอาสู้โปเกมอนมังกรได้ง่าย โดยมันอยู่ในถ้ำน้ำแข็งตะกี้ก็ลืมบอกขออภัยมา ณ ที่นี้ เข้าไปในยิมเข้าไปถึงส่วนนี้จะมีหินให้ดัน 2 ก้อนดันลงหลุม แล้วลงหลุมข้างล่างที่ดันหินเข้าไป ก็จะสามารถเข้าไปหาหัวหน้ายิมได้ 




                หัวหน้ายิม คือ CLAIR มีโปเกมอนทั้งหมด 4 ตัว คือ No.148 DRAGONAIR Lv.37 3 ตัว No. KINGDRA Lv.40 เมื่อชนะเธอแล้ว เธอจะยังไม่ให้เข็มกลัด เธอจะให้เราไปเก็บ DRAGONFANG ที่หลุมมังกรซึ่งอยู่ตรงด้านหลังของยิม


                เมื่อมาถึงตรงนี้ให้ใช้ท่า HM06 WHIRLPOOLจะสามารถผ่านไปได้ เมื่อเราเก็บเขี้ยวมังกรได้แล้วเธอจะมอบเข็มกลัดอันสุดท้าย และ TM 24 Dragonbreath ให้เป็นรางวัล 




               ออกจากถ้ำมังกรจะมีโทรศัพท์จากศาตราจารย์เอมให้เราเข้าไปพบ ให้เราใช้ท่า FLY กลับเมือง New Bark Town บ้านเกิดของเรา หรือ จะเดินลงด้านล่างผ่านถนนหมายเลข 45-46 ลงไปแล้วไปทางขวาก็ได้นะครับ ระหว่างทางลงจะพบเทรนเนอร์ทำให้เราต่อสู้ได้ทั้งเงินและเลเวลเลยทีเดียวเพื่อเตรียมไปสู้โจโตลีค ซึ่งโปเกมอนในนั้นก็มีระดับเลเวล 40-50 ซึ่งก็ไม่เป็นงานยาก เมื่อคุยศาตราจารย์เอม จะได้รับMASTERBALL(สามารถใช้จับโปเกมอนได้ 100%) ซึ่งในที่นี้เขาให้เราจับโปเกมอนในตำนาน เวอร์ชั่นโกลด์ไปจับ No.250 ที่ทินทาวเวอร์ เวอร์ชั่นซิลเวอร์ไปจับ No.249 ที่ถ้ำน้ำวน ในส่วนนี้สามารถข้ามไปได้(ไม่จับโปเกมอนในตำนาน) ถ้ามีโปเกมอนแข็งแกร่งมากมายแล้ว




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.