วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 14


          ต่อไปให้เรามุ่งหน้าไปทางขวาของเมืองวาคาบะ (New Bark town) โดยใช้ท่า Surf แล้วเข้าไปจะเจอน้ำตก ให้เราใช้ท่า Hm07 Waterfall ไต่ขึ้นมาครับ แล้วไปด้านขวาแล้วขึ้นบนเรื่อยๆ



           ถ้าพลังใกล้หมดก็มาเติมพลังที่บ้านหลังนี้ได้ครับ คุยกับคนในบ้านแล้วเขาจะเติมพลังให้เรา เดินขึ้นมาบนสุดจะพบถ้ำเข้าไปข้างใน



              
               จะมีเจ้าหน้าที่ตรวจเข็มกลัดว่ามีครบ 8 อันรึยัง แต่ถ้าตามเรื่องก็จะผ่านได้ไม่มีปัญหา และเราขึ้นไปเรื่อยๆจะพบคู่แข่งอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 คู่แข่งมีโปเกมอน 6 ตัว No.215 Sneasel Level 34 No.42 GOLBAT Level 36 No. โปเกมอนจากศาตราจารย์เอมร่างสุดท้าย Level 38 No.82 Magneton Level 35 No.64 Kadraba Level 35 และ No.93 Haunter Level 35 เมื่อเอาชนะเสร็จให้ขึ้นมาด้านบน



                 ก็จะถึงที่หมาย ในภาพเกิดลืมอะไรสักอย่าง อยากกลับไปเอาสามารถคุยกับคุณลุงในภาพได้เขาจะวาปพาเรากลับไปส่งที่บ้านเลย เตรียมทุกอย่างให้พร้อม เพราะเมื่อเข้าไปต่อสู้กับเทรนเนอร์ทั้ง 5 คนแล้วจะไม่สามารถกลับออกมาได้ต้องสู้ให้เสร็จก่อน โปเกมอนของเราควรมีเลเวลไม่ต่ำกว่า 40 โดยสิ่งของที่ต้องเตรียมหลักๆอาจจะเป็น Revive ช่วยให้โปเกมอนที่เลือดเหลือ 0 ฟื้นคืนชีพได้ โดยมีHP ครึ่งหนึ่งของพลังเต็ม พวก potion ต่างๆ ไว้เติมพลังชีวิต Full Heal ไว้รักษาสภาพผิดปกติ เช่น ชา ติด1พิษ หลับใหล แช่แข็ง เผาไหม้ ได้ทุกอาการ เป็นต้น ก่อนขึ้นบันไดให้เซฟเกมส์ไว้ด้วยถ้าแพ้ยังกลับมาเริ่มใหม่ได้ พร้อมแล้วไปด้านขวาขึ้นบันไดลุย!






2 ความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.