วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 12



          หลังจากที่เอาชนะคู่แช่งได้แล้ว ให้เข้าไปกดสวิตซ์ด้านในสุดก่อน แล้วตามด้วยอันกลาง แล้วปิดท้ายด้วยอันขวาสุด หรือ Switch 3-2-1 ตามลำดับ ประตูสุดท้ายเข้าไปคุยกับสวิตซ์เพื่อให้ประตูอันล่างเปิดออก เดินเข้าไปด้านในเข้าไปช่วยชายคนนี้ เขาจะให้คีย์การ์ดเพื่อไปเปิดสถานีวิทยุชั้น 3 




           แล้วเราจะมาโผล่ที่ห้องใต้ดินของร้านสรรพสินค้าของเมือง จะเจอ AMULET COIN ให้ใช้ติดตั้งให้โปเกมอนตัวแรกถ้าต่อสู้ชนะจะได้เงิน 2 เท่า แล้วไปด้านบนขึ้นลิพต์ตามภาพเลย




           
             ให้เราไปยังสถานีวิทยุอีกครั้ง ไปยังชั้นสามด้านขวามือสุดดังรูป และเดินขึ้นไปชั้นบนสุด จะเจอแก๊งร๊อคเก็ตระดับหัวหน้าอยู่ด้านบน ปราบให้หมด เมื่อเอาชนะแก๊งร๊อคเก็ตคนสุดท้าย หัวหน้าสถานีจะมอบ RAINBOW WING ถ้าเราเล่นเวอร์ชั่น GOLD และมอบ SILVER WING ถ้าเราเล่นเวอร์ชั่น SILVER ไอเทมนี้จะทำให้เราพบโปเกมอนในตำนาน เวอร์ชั่น GOLD จะพบ No.250 Ho-oh ที่ทินทาวเวอร์ และพบ No.249 ที่ถ้ำวน ให้เรากลับไปที่เมืองโจชู(MAHOGANY TOWN)




              แล้วไปทางด้านขวาผ่านถนนหมายเลข 44 จะเจอถ้ำน้ำแข็งเข้าไปภายในมีท่า HM07( Waterfall)ซ่อนอยู่ ท่านี้สามารถทำให้เราขึ้นน้ำตกได้ ชั้นที่หนึ่งจะไม่มีอะไร ให้เดินตามทางไปเรื่อยๆ จะเจอทางลื่นนิดหน่อยเดินผ่านไม่ยาก เริ่มจากรูปต่อด้วย ขึ้น>ซ้าย>ขึ้น>ขวา>ขึ้น>ขวา>ลง>ซ้าย>ขึ้น>ซ้าย>ลง>ขวา>ลง>ขวา>ขึ้น>ขวา 


              
              ไปทางขวามือจะพบท่า HM07 Waterfall แล้วเดินไปทางด้านบนแล้วไปทางขวาจะเจอบันไดด้านขวาสุด





           มาถึงชั้นสอง ให้เราดันหินลงหลุมเสียก่อน เริ่มจากดันหินให้ลงหลุมตามที่ลูกศรชี้ในภาพหลุมอื่นๆไม่ต้องดันก็ได้ แล้วไปลงหลุมๆที่ 3 ตามเลขในภาพ ลงเสร็จให้ไปซ้ายแล้วขึ้นบนแล้วไปทางขวาก็สามารถผ่านจุดนี้ไปได้ ถ้าพลาดให้พยายามไปด้านขวาจะพบบันไดกลับทางเดิม เดินมาเรื่อยๆก็จะพบทางออก





1 ความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.