วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บทสรุปโปเกม่อนภาค Gold & Silver Or Crystals 11


เมื่อถึงชั้นสองจะพบ LANCE ยืนรออยู่ เขาจะเติมพลังให้เราจนเต็ม แล้วเขาบอกว่าต้องใช้รหัสสองตัวในการเปิดประตูชั้นสาม ให้เราไปขอคนที่อยู่ทางซ้ายสุด แล้วเข้าไปในห้องที่มีคอมพิวเตอร์แล้วคุยกับผู้หญิงคนด้านในสุด





จากนั้นเข้าไปชั้นในสุด คุยกับประตุแล้วประตูจะเปิดออก จะพบโจวานนี่ซึ่งเป็นหัวหน้าช่วงนี้  เมื่อเอาชนะเขาได้เขาจะหนีไป ให้คุยกับนกเพื่อเอารหัสเปิดแระตูชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องไฟฟ้า  เมื่อเปิดได้แก๊งร๊อคเกตจะมาหาเราพร้อม LANCE จะช่วยเราต่อสู้ เมื่อเอาชนะเสร็จให้เข้าไปทำลายแหล่งพลังงานของแก๊งร๊อคเกต เมื่อจัดการเสร็จ LANCE จะให้ HM06 whirlwind เอาไว้ทำลายน้ำวนที่ขวางทางอยู่ โดยท่านี้โปเกมอนที่ใช้ได้ส่วนใหญ่เป็นโปเกมอนน้ำ  ตอนนี้สามารถเข้าไปสู้ยิมได้แล้ว ยิมนี้เป็นยิมน้ำแข็ง ใช้โปเกมอนไฟ โปเกมอนหิน โปเกมอนต่อสู้จะสามารถเอาชนะได้โดยง่าย เมื่อเอาชนะแล้วจะได้เข็มกลัดน้ำแข็งและท่า TM16 ICY Wind เป็นรางวัล 




เมื่อเอาชนะได้ออกจากยิม จะมีโทรศัพท์จากศาตราจารย์เอม แก๊งร๊อคเก็ตบุกเมืองโคงาเนะ(Goldenrod City) ไปถึงเมืองจะเห็นคนของแก๊งร๊อคเกตเยอะเต็มไปหมด ให้เราไปสถานีวิทยุเสียก่อน เข้าไปเอาชนะแก๊งร๊อคเกตที่อยู่ทางด้านในให้หมด จนถึงชั้นบนสุดจะพบหัวหน้า(ROCKET EXECUTIVE)  เมื่อเอาขนะได้แล้วจะได้กุญแจฐานลับใต้ดิน เสร็จแล้วให้ไปทางด้านบนของสถานีวิทยุ ให้เข้าไปทางใต้ดินของเมือง แล้วไปทางด้านขวากดคุยกับด้านขวาของประตูเพื่อเข้าไปด้านใน 




เดินเข้าไปเราจะพบคู่แข่งครั้งที่ 4 รอบนี้เอาโปเกมอนมาจำนวน 5 ตัวคือ No.42 GOLBAT Level 30 No.081 Magnemite Level 30 No.027 No.093 HAUNTER Level 30 No.215 SNEASEL LEVEL 32 และโปเกมอนที่ขโมยจากศาตราจารย์เอ็ม Lv.32



1 ความคิดเห็น:

  1. ทามไมขึ้นตึกสถานีวุทยุไม่ได้อะครับ มันมีคนยืนบังอยู่ต้องทำยังไง

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.